Chuyển tới nội dung

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên Bộ môn Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững năm học 2021-2022

28.05.2022

     Ngày 27 tháng 5 năm 2022, tại văn phòng Bộ môn Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững (BĐKH&PTBV) diễn ra buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Bộ môn năm học 2021-2022. Tham dự buổi nghiệm thu có lãnh đạo Bộ môn, đại diện phòng Khoa học công nghệ & hợp tác quốc tế, các thành viên trong Hội đồng, các thành viên trong nhóm nghiên cứu và các bạn sinh viên quan tâm. 

     Qua quá trình học tập, từ hình thành ý tưởng, xây dựng và bảo vệ đề cương, các SV đã bỏ ra nhiều thời gian, công sức nghiên cứu tài liệu để hoàn thành được đề tài. Trong quá trình đó, các SV đã nhận được sự giúp nhiệt tình từ nhiều phía: giảng viên hướng dẫn; các thầy, cô trong trường; cơ sở cung cấp thông tin cho đề tài nghiên cứu. 

     Tại Hội đồng, sau khi nghe phần trình bày tóm tắt nội dung thực hiện và kết quả đạt được của các SV, các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cho các đề tài, những vấn đề đạt và chưa đạt cũng như cách hoàn thiện tốt hơn. 

     Sau quá trình làm việc nghiêm túc, Hội đồng đánh giá cao kết quả nghiên cứu của các đề tài, tuy nhiên vẫn cần chỉnh sửa bổ sung để hoàn thiện.

     Một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu đề tài:

Bài viết khác